Slide 3 - copy
Contact Center

ให้บริการในด้าน Contact Center
แบบครบวงจร

Slide 1
Loxley Intelligent Social Automation - LISA

LISA เป็นระบบ Social Engagement ที่สามารถเชื่อมต่อกับ Social Media ต่าง ๆ และมีระบบ AI Chatbot ในการตอบข้อมูลลูกค้าอย่างชาญฉลาด ทั้งในรูปแบบ
Self-service และ Human Assisted

Slide 2
Team Support

เรามีทีมที่คอยดูแล และให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง

Slide 3
System Analyst

มีทีมผู้เชี่ยวชาญในด้านการวิเคราะห์ระบบ
ที่มีประสบการณ์ทำงานอย่างยาวนาน

Line Govtech 2019-76
LBI ร่วมขึ้นเวที LINE GOVTECH 2019

โชว์ดิจิทัลโซลูชั่นส์สุดล้ำหนุนองค์กรรัฐ

previous arrow
next arrow

วิสัยทัศน์ของเรา

"เทคโนโลยีก้าวไกล ใส่ใจบริการ ทีมงานคุณภาพ"

บริการของเรา

CONTACT CENTER

เรามีความเชื่อมั่นว่าในยุค Digital Transformation ระบบ Contact Center ยังเป็นหัวใจหลักของการให้บริการของทุกองค์กร ซึ่งเรามีความเชี่ยวชาญในด้าน Omni-channel Contact Center ไม่ว่าจะเป็น Voice, Multimedia และ Social Media

UNIFIED COMMUNICATION​

การรวบรวมทุกๆ ช่องทางการสื่อสาร ไว้ในอุปกรณ์เดียว ไม่ว่าจะเป็นการแชท พูดคุย หรือ Video Conference ระบบของเราสามารถทำให้การสื่อสารของคุณเป็นเรื่องง่าย และสามารถประชุมได้ทุกที่ ทุกเวลา

SOCIAL ENGAGEMENT

LISA (Loxley Intelligent Social Automation) สามารถช่วยองค์กรของคุณให้เชื่อมต่อ Social Media ขององค์กรเข้ากับ Chatbot และเชื่อมต่อกับ Contact Center ได้แบบไร้รอยต่อ ทำคุณไม่พลาดทุกการสนทนา และทำงานได้อย่างราบรื่น

LINE SERVICES

เชื่อมต่อการทำงานในด้านต่าง ๆ เข้ากับ บริการของ LINE ทั้งในรูปแบบการแจ้งเตือนผ่าน LINE notify การสนทนาผ่าน LINE Chatbot และอื่น ๆ อีกมากมาย

ข่าว

ลูกค้าของเรา

พาร์ทเนอร์ของเรา