Contact Center

ระบบ Contact Center ยังเป็นหัวใจหลักของการให้บริการของทุกองค์กร ซึ่งเรามีความเชี่ยวชาญในด้าน Omni -channel Contact Center  ไม่ว่าจะเป็น Voice, Social Media, Multimedia

Unified Communication

การรวบรวมทุกๆ ช่องทางการสื่อสาร ไว้ในอุปกรณ์เดียว ไม่ว่าจะเป็นการแชท พูดคุย หรือ Video Conference ระบบของเราสามารถทำให้การสื่อสารของคุณเป็นเรื่องง่าย และสามารถประชุมได้ทุกที่ ทุกเวลา

Social Engagement

LISA (Loxley Intelligent Social Automation) สามารถช่วยองค์กรของคุณให้เชื่อมต่อ Social Media ขององค์กรเข้ากับ Chatbot และเชื่อมต่อกับ Contact Center ได้แบบไร้รอยต่อ ทำให้คุณไม่พลาดทุกการสนทนา และทำงานได้อย่างราบรื่น

LINE Services

เชื่อมต่อการทำงานในด้านต่างๆ เข้ากับ บริการของ LINE ทั้งในรูปแบบการแจ้งเตือนผ่าน LINE notify การสนทนาผ่าน LINE Chatbot และอื่น ๆ อีกมากมาย

Zendesk Solution

จัดการการบริการลูกค้าของคุณอย่างมีประสิทธิภาพด้วย Zendesk ซึ่งพร้อมด้วย Solution ในการจัดการข้อมูลลูกค้า และแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างมีระบบ รวมถึงบริหารการขาย เพิ่มยอดขายด้วย Zendesk Sell พร้อมด้วยระบบ AI ซึ่งจะให้บริการลูกค้าอย่างชาญฉลาดปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเราได้ทันที พร้อมทดลองใช้ฟรี