ชาครีย์ เพชรพิเชฐเชียร Chief Technology Office บริษัท Loxley Business Innovation ร่วมบรรยายในงาน LINE GOVTECH 2019 โดยนำเสนอ Solution สำหรับพัฒนาและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า (Improve Customer Experience) ของ LBI โดยมี Single Platform ในการรวบรวมทุก ๆ ช่องทางการสื่อสาร (Touch Point) ไม่ว่าจะเป็น Voice, Chat, Email, LINE, Facebook, Pantip และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ต้องแยกระบบ (Silo) ทำให้ง่ายต่อการบริหารจัดการ และง่ายต่อการอบรมพนักงาน รวมถึงนำเสนอ Loxley Social Connect and Chatbot Solution ซึ่งสามารถทำ Self Service Integration กับ LINE เพื่อให้บริการใหม่ๆ เพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้บริการ เพื่อให้องค์กรก้าวสู่ยุคดิจิทัลให้ได้อย่างมั่นใจในระดับสากลเมื่อเร็วๆ นี้