Home
About Us
Promotion
Services & Solutions
Omnichannel Contact Center
Zendesk CRM Solution
LISA AI
LINE Services
LINE Official Notifications
Unified Communication
Pricing
Success cases
News & Gallery
Contact Us
Request a demo
Join Us
EN
Shopping cart
Subtotal
$
0.00
รวม:
$
0.00
ดูตะกร้าสินค้า
สั่งซื้อและชำระเงิน
Home
About Us
Promotion
Services & Solutions
Omnichannel Contact Center
Zendesk CRM Solution
LISA AI
LINE Services
LINE Official Notifications
Unified Communication
Pricing
Success cases
News & Gallery
Contact Us
Request a demo
Join Us
EN
OUR PRICING
แพ็กเกจราคา
ยอดนิยม
LISA
L
ISA
P
ackage
L
ISA
P
ackage
L
ISA
P
ackage
เริ่มต้น
25,000
บาท/เดือน
เริ่มต้น
37,500
บาท/เดือน
เริ่มต้น
50,000
บาท/เดือน
จำนวนข้อความที่ตอบได้ต่อปี (Bot และ Agent)
1,000,000
3,000,000
6,000,000
ค่าใช้จ่ายต่อข้อความส่วนเกิน
0.15
0.09
0.06
จำนวนผู้ใช้งานสูงสุด
20
ไม่จำกัด
ไม่จำกัด
จำนวนเรื่องสูงสุด
200
ไม่จำกัด
ไม่จำกัด
จำนวนช่องทางสูงสุดไม่จำกัด
จำนวน Brand สูงสุด
3
5
10
การวิเคราะห์อารมณ์
การเรียนรู้อัตโนมัติ
API มาตรฐาน
การเชื่อมต่อกับ Contact Center / CRM
การคาดการณ์ล่วงหน้า
การสร้าง Campaign สำหรับส่งข้อความแบบเฉพาะหาลูกค้า
การสร้าง Object พิเศษ
เครื่องมือการทดสอบ Bot
การตรวจสอบ Bot
การสร้างบทสนทนาแบบหลายชั้น
การสร้างบทสนทนาแบบหลายชั้น ตาม Profile ของลูกค้า
การสร้างระบบลงทะเบียนสำเร็จรูป
การสร้าง LINE Rich Menu
Sandbox
ระบบ Video Call & Chat
Add-on
Add-on
Add-on
การเพิ่มเติม LINE ON
Add-on
Add-on
Add-on
การเพิ่มเติม LISA Adv. AI
New
Add-on
Add-on
Add-on
ติดต่อฝ่ายขาย
ติดต่อฝ่ายขาย
ติดต่อฝ่ายขาย
Zendesk
S
upport
T
eam
S
upport
P
rofessional
S
uite
G
rowth
S
uite
P
rofessional
เริ่มต้น
700
บาท/เดือน
เริ่มต้น
2,000
บาท/เดือน
เริ่มต้น
2,200
บาท/เดือน
เริ่มต้น
4,200
บาท/เดือน
ระบบจัดการ Ticket
แบบฟอร์มสร้าง Ticket ได้
1 แบบ
1 แบบ
300 แบบ
300 แบบ
ปรับแต่งฟิลด์ข้อมูลใน Ticket ได้
แบบฟอร์มที่เปลี่ยนแปลงได้ตามเงื่อนไข
สูงสุด 5 รายการ
สูงสุด 30 รายการ
สร้างข้อมูลเฉพาะทางที่ไม่อยู่ในระบบปกติ
บันทึกข้อมูลลูกค้าและประวัติการสนทนา
ปรับแต่งกฎการทำงานของระบบได้
รองรับหลาย Brand ภายในบัญชีเดียว
สูงสุด 5 แบรนด์
สูงสุด 5 แบรนด์
ตั้งค่าคำตอบลัดเพื่อลดเวลาตอบกลับ
ตั้งค่าชั่วโมงทำการของทีม
1 ชุด
1 ชุด
1 ชุด
ตั้งค่า SLA เพื่อติดตามคุณภาพของการให้บริการ
ภาษาเริ่มต้น
1 ภาษา
40 ภาษา
40 ภาษา
40 ภาษา
มีระบบ Dynamic Content ที่ช่วยให้แสดงเนื้อหาตามภาษาของผู้ใช้
เจ้าหน้าที่ที่สามารถดู Ticket ได้แต่ตอบไม่ได้
รองรับ Light Agent ได้สูงสุด 50 คน
รองรับ Light Agent ได้สูงสุด 100 คน
ตั้งค่าสถานะของเจ้าหน้าที่เองได้
สูงสุด 5 สถานะ
สูงสุด 5 สถานะ
สูงสุด 100 สถานะ
ส่ง Ticket ให้เจ้าหน้าที่ที่มีทักษะตรงกับปัญหา
สร้างการสนทนาภายในทีม
รองรับส่วนเสริมตรวจสอบคุณภาพ
รองรับส่วนเสริมบริหารงานบุคคล
ปรับแต่งศูนย์ช่วยเหลือขั้นสูง
Help Center
ใช้ธีมมาตรฐานหรือออกแบบธีมเองได้
ค้นหาข้อมูลภายในศูนย์ช่วยเหลือ
สูงสุด 5 รายการ
สูงสุด 5 รายการ
มีฟอรั่มสำหรับให้ลูกค้าพูดคุยและช่วยเหลือกันเอง
กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลใน Help Center
Reporting & Analytics
ส่งออกข้อมูล Ticket จาก Zendesk
แดชบอร์ดและรายงานพื้นฐาน อัปเดตรายวัน
สร้างแดชบอร์ดแบบกำหนดเอง
ส่งออกข้อมูลดิบเพื่อนำไปวิเคราะห์เพิ่มเติม
แสดงข้อมูลการทำงานของเจ้าหน้าที่แบบเรียลไทม์
แดชบอร์ดสำเร็จรูปที่พร้อมใช้งาน
ปรับแต่งรายงานได้ตามต้องการ
ติดต่อฝ่ายขาย
ติดต่อฝ่ายขาย
ติดต่อฝ่ายขาย
ติดต่อฝ่ายขาย