621385-PNUC3U-726
CONTACT CENTER

เรามีความเชื่อมั่นว่าในยุค Digital Transformation ระบบ Contact Center ยังเป็นหัวใจหลักของการให้บริการของทุกองค์กร ซึ่งเรามีความเชี่ยวชาญในด้าน Omni-channel Contact Center ไม่ว่าจะเป็น Voice, Multimedia และ Social Media

เราให้บริการ Contact Center ในทุก ๆ รูปแบบ ดังนี้

1. Omni-channel Contact Center และ Unified Reporting สำหรับ SME

2. Enterprise Omni-channel Contact center พร้อมฟังก์ชั่น Automation แบบเต็มรูปแบบ และฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย

3. บริหารจัดการระบบ Contact Center สำหรับองค์กรในรูปแบบ Contract-based

4. บริการ Contact Center แบบ Fully-outsourced (ระบบ + บริหารจัดการ + Agent)