621385-PNUC3U-726
CONTACT CENTER
เรามีความเชื่อมั่นว่าในยุค Digital Transformation ระบบ Contact Center ยังเป็นหัวใจหลักของการให้บริการของทุกองค์กร ซึ่งเรามีความเชี่ยวชาญในด้าน Omni-channel Contact Center ไม่ว่าจะเป็น Voice, Multimedia และ Social Media
เราให้บริการ Contact Center ในทุก ๆ รูปแบบ ดังนี้
1. Omni-channel Contact Center และ Unified Reporting สำหรับ SME
2. Enterprise Omni-channel Contact center พร้อมฟังก์ชั่น Automation แบบเต็มรูปแบบ และฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย
3. บริหารจัดการระบบ Contact Center สำหรับองค์กรในรูปแบบ Contract-based
4. บริการ Contact Center แบบ Fully-outsourced (ระบบ + บริหารจัดการ + Agent)