CHATBOT AND
CONTACT CENTER INTEGRATION
การเชื่อมต่อกับ Social Media เป็นหนึ่งในจุดเด่นของเรา เรามีผลิตภัณฑ์ Social Connect ที่สามารถเชื่อมต่อ Social Media ขององค์กรเข้ากับ Chatbot และเชื่อมต่อกับ Contact Center ได้แบบไร้รอยต่อ ทำให้ลูกค้าได้รับความประทับใจในการบริการ และลดภาระการทำงานของ Agent ได้อย่างดี และทำให้องค์กรสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายจากการใช้ Automation ช่วยทำงาน
OUR PRODUCT
ในยุคที่การสื่อสารในรูปแบบดิจิทัลถูกนำมาใช้ในภาคธุรกิจ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการใช้งานได้ง่ายและเร็วขึ้น การตอบสนองต่อความต้องการที่รวดเร็วของลูกค้า หากใช้เพียงคนเป็นสื่อกลางในการตอบอาจไม่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทันเวลา ดังนั้น Chatbot จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อมาเป็นผู้ช่วยในการโต้ตอบสื่อสาร ทำให้ลูกค้าได้รับคำตอบที่ต้องการทันที
ระบบ Loxley Social Connect and Chatbot เป็นระบบที่สามารถเชื่อมต่อกับ Social Media ต่าง ๆ และมีระบบ AI Chatbot ในการตอบข้อมูลลูกค้าแบบอัตโนมัติ ซึ่งรอบรับทั้งรูปแบบ ข้อความ สติ๊กเกอร์ รูปภาพ วิดีโอ ไฟล์เสียง แผนที่ และมัลติมีเดียอื่นๆ รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับระบบ Contact Center เพื่อให้ Agent สามารถตอบข้อมูลได้ในรูปแบบ Single Agent Desktop โดยที่ไม่ต้องเปิดหน้าจอแยก
การบริหารจัดการระบบ Loxley Social Connect and Chatbot สามารถทำได้ผ่าน Web Interface ทั้งหมด ประกอบด้วย Module หลักดังนี้
Learning
Dashboard
Report
Channel
User