| ระดับความร้ายแรง |
รายละเอียดปัญหา |
SLA เป้าหมาย |
| Critical |
ระบบใช้งานไม่ได้ทั้งหมด เช่น ข้อความไม่เข้า และสูญหาย และไม่สามารถตอบแชตได้เลย และไม่มีแนวทางสำรอง |
ตอบสนองภายใน 15 นาที และแก้ไขปัญหาภายใน 1 ชั่วโมง |
| High |
ระบบใช้งานไม่ได้เป็นส่วนใหญ่ (เกิน 50%) แต่มีแนวทางสำรอง |
ตอบสนองภายใน 15 นาที และแก้ไขปัญหาภายใน 12 ชั่วโมง |
| Medium |
ระบบใช้งานไม่ได้ในช่วง 10-50% แต่มีแนวทางสำรอง |
ตอบสนองภายใน 1 ชั่วโมง และแก้ไขปัญหาภายใน 48 ชั่วโมง |
| Low |
ฟังก์ชั่นงานรองใช้งานไม่ได้บางส่วน และไม่มีผลกับการใช้งานหลัก เช่น ระบบรายงาน หรือระบบแก้ไขผู้ใช้งาน ใช้งานไม่ได้ |
ตอบสนองภายใน 2 ชั่วโมง และแก้ไขปัญหาภายใน 148 ชั่วโมง |