Contact Center

ระบบ Contact Center ยังเป็นหัวใจหลักของการให้บริการของทุกองค์กร ซึ่งเรามีความเชี่ยวชาญในด้าน Omni -channel Contact Center  ไม่ว่าจะเป็น Voice, Social Media, Multimedia

Unified Communication

การรวบรวมทุกๆ ช่องทางการสื่อสาร ไว้ในอุปกรณ์เดียว ไม่ว่าจะเป็นการแชท พูดคุย หรือ Video Conference ระบบของเราสามารถทำให้การสื่อสารของคุณเป็นเรื่องง่าย และสามารถประชุมได้ทุกที่ ทุกเวลา

Social Connect

การเชื่อมต่อกับ Social Media เป็นหนึ่งในจุดเด่นของเรา เรามีผลิตภัณฑ์ Social Connect ที่สามารถเชื่อมต่อ Social Media ขององค์กรเข้ากับ Chatbot และเชื่อมต่อกับ Contact Center ได้แบบไร้รอยต่อ

LINE Services

เชื่อมต่อการทำงานในด้านต่างๆ เข้ากับ บริการของ LINE ทั้งในรูปแบบการแจ้งเตือนผ่าน LINE notify การสนทนาผ่าน LINE Chatbot และอื่น ๆ อีกมากมาย