รายละเอียดงาน
• เขียน Flow Chart การทำงานของ Application เขียน User Story เพื่อแสดงเงื่อนไขต่างๆ
• Draft ตัวอย่าง UI ให้ Designer ในการออกแบบ นำเสนอ Flow การทำงาน และ UI กับลูกค้า
• รับผิดชอบในการวางแผน (Planning), บริหารจัดการ (Managing) และควบคุม Project การพัฒนาซอฟต์แวร์/แอปพลิเคชันให้ Launch ได้สำเร็จตามเป้าหมาย
• พูดคุยกับลูกค้าและสรุปความต้องการในการออกแบบ Application เป็น Project Plan, Action Plan และ Roadmap ที่ชัดเจนให้ทีมได้
• บริหารจัดการ Resource, Assign Tasks ให้กับทีมงาน พร้อม Track Progress ของ Project อย่างใกล้ชิด
• เป็นศูนย์กลางในการ Coordinate กับทุกฝ่ายและ Stakeholders ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่น
• จัดทำ Documentation ที่สำคัญของ Project เช่น Project Plan, Status Report จนถึงการส่งมอบงานให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด
คุณสมบัติ
• ชาย / หญิง อายุ 27-35 ปี
• จบปริญญาตรี /โท สาขาคอมพิวเตอร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
• มีบุคลิกดี มีมนุษยสัมพันธ์ดี และ มีทักษะด้านการสื่อสารที่ดี
• มีประสบการณ์ทํางาน 1-3 ปี
• มีความรับผิดชอบสูง
• มีทักษะภาษาอังกฤษ (สามารถฟัง อ่าน เขียนได้ดี)
• หากเริ่มงานได้ทันทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ/สิทธิประโยชน์
• ค่ารักษาพยาบาล ผู้ป่วยนอก / ผู้ป่วยใน
• ค่าทันตกรรม
• ประกันชีวิต
• หลักสูตรพัฒนาความรู้
• กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
• การตรวจสุขภาพประจำปี
รายละเอียดงาน
• พัฒนาระบบ Social Engagement & AI Chatbot ให้กับลูกค้าขนาดใหญ่ (Enterprise) ทั่วประเทศ
• ภาษาที่ใช้ PHP / Node.js / Python / CSS / HTML
• Techstack: PHP Yii Framework / GIT / Nginx / Nutanix PaaS / MSSQL
คุณสมบัติ
• มีความกระตือรือร้น ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่
• ความรับผิดชอบสูง
• มี Logic / ทักษะในการแก้ไขปัญหาที่ดี
• เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้ตลอดเวลา
• ทำงานเป็นทีมได้ดี
• มีทักษะการสื่อสารที่ดี
สวัสดิการ/สิทธิประโยชน์
• ค่ารักษาพยาบาล ผู้ป่วยนอก / ผู้ป่วยใน
• ค่าทันตกรรม
• ประกันชีวิต
• หลักสูตรพัฒนาความรู้
• กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
• การตรวจสุขภาพประจำปี
รายละเอียดงาน
• รับและตอบปัญหาผ่านทางอีเมล โทรศัพท์ หรือระบบที่กำหนด
• ตรวจสอบและแก้ไขปัญหา รวมถึงให้คำแนะนำด้านฮาร์ดแวร์ (H/W) และซอฟต์แวร์ (S/W) ด้วยโปรแกรมควบคุมระยะไกล
• ประสานงานกับทีมที่เกี่ยวข้องในการแก้ไขปัญหา และ/หรืออัปเดตสถานะปัญหาให้หัวหน้าทีม
• ตรวจสอบระบบ และจัดทำรายงานสรุปตามที่ได้รับมอบหมาย
• ลงบันทึกเหตุการณ์และคำร้องต่าง ๆ ของคอมพิวเตอร์ลงในระบบ Ticket (ตรวจสอบ มอบหมาย และติดตามสถานะ)
คุณสมบัติ
• ทักษะพื้นฐานด้าน IT
• ทักษะการสื่อสาร
• มีอัธยาศัยดี และมีใจรักการบริการ
สวัสดิการ/สิทธิประโยชน์
• ประกันสังคม
รายละเอียดงาน
• บริหารจัดการบุคลากรใน Sales team
• วางแผน Sales Pipeline และควบคุมงานขาย ให้ได้ยอดตามที่กำหนด
• บริหารจัดการความสัมพันธ์ และดูแลลูกค้า (Account Management)
• บริหารจัดการต้นทุนของโครงการ และ Cost Management ได้
• สร้างยอดขายที่เป็น Solution หลักของบริษัทฯ ได้
คุณสมบัติ
• มีความกระตือรือร้น ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่
• ความรับผิดชอบสูง
• Outgoing มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และดูแลลูกค้าได้ดี
• เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้ตลอดเวลา
• ทำงานเป็นทีมได้ดี
• มีทักษะการสื่อสารที่ดี
• มีความรอบคอบในการทำงาน
สวัสดิการ/สิทธิประโยชน์
• ค่ารักษาพยาบาล ผู้ป่วยนอก / ผู้ป่วยใน
• ค่าทันตกรรม
• ประกันชีวิต
• หลักสูตรพัฒนาความรู้
• กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
• การตรวจสุขภาพประจำปี
รายละเอียดงาน
• นำเสนอขายผลิตภัณฑ์ของบริษัทตามที่ได้รับมอบหมาย
• สรุปรวบรวมรายงานผลการนำเสนอขายให้ทางผู้บริหารทราบ
• แสวงหาช่องทางและวิธีการขายแบบใหม่ๆ เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าใหม่
• วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดและการขาย
• ดูแลกลุ่มลูกค้าขององค์กร
คุณสมบัติ
• จบปริญญาตรี/โท สาขา IT ,วิศวกรรมศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
• ชาย-หญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
• มีประสบการณ์ Sale IT อย่างน้อย 3 ปี (จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)
• มีทักษะการนำเสนอและสื่อสารที่ดี
• มีบุคลิกดี มีใจรักงานขาย และมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
• สามารถพร้อมเริ่มงานได้ทันที
สวัสดิการ/สิทธิประโยชน์
• ค่ารักษาพยาบาล ผู้ป่วยนอก / ผู้ป่วยใน
• ค่าทันตกรรม
• ประกันชีวิต
• หลักสูตรพัฒนาความรู้
• กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
• การตรวจสุขภาพประจำปี
คุณสมบัติผู้สมัคร
• นักศึกษาปริญญาตรี
• มีความคิดสร้างสรรค์ สามารถถ่ายทอดและแบ่งปันความคิดเห็นได้
• พร้อมเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ มีความกระตือรือร้นในการเติบโต