Loxley%20Business%20InnovationOUR PRICING

แพ็กเกจราคายอดนิยม

LISA

LISA S Package

เริ่มต้น 25,000  บาท/เดือน

  • จำนวนข้อความที่ตอบได้ต่อปี (Bot และ Agent)
    1,000,000
  • ค่าใช้จ่ายต่อข้อความส่วนเกิน 0.15
  • จำนวนผู้ใช้งานสูงสุด 20
  • จำนวนเรื่องสูงสุด 200
  • จำนวนช่องทางสูงสุดไม่จำกัด
  • จำนวน Brand สูงสุด 3
  • การวิเคราะห์อารมณ์
  • การเรียนรู้อัตโนมัติ
  • API มาตรฐาน
  • การเชื่อมต่อกับ Contact Center / CRM
  • การคาดการณ์ล่วงหน้า
  • การสร้าง Campaign สำหรับส่งข้อความแบบเฉพาะหาลูกค้า
  • การสร้าง Object พิเศษ
  • เครื่องมือการทดสอบ Bot
  • การตรวจสอบ Bot
  • การสร้างบทสนทนาแบบหลายชั้น
  • การสร้างบทสนทนาแบบหลายชั้น ตาม Profile ของลูกค้า
  • การสร้างระบบลงทะเบียนสำเร็จรูป
  • การสร้าง LINE Rich Menu
  • Sandbox
  • ระบบ Video Call & Chat (Add-on)
  • การเพิ่มเติม LINE ON (Add-on)
  • การเพิ่มเติม LISA Adv. AI (Add-on)New
ติดต่อฝ่ายขาย

LISA M Package

เริ่มต้น 37,500  บาท/เดือน

  • จำนวนข้อความที่ตอบได้ต่อปี (Bot และ Agent) 3,000,000
  • ค่าใช้จ่ายต่อข้อความส่วนเกิน 0.09
  • จำนวนผู้ใช้งานสูงสุด ไม่จำกัด
  • จำนวนเรื่องสูงสุด ไม่จำกัด
  • จำนวนช่องทางสูงสุดไม่จำกัด
  • จำนวน Brand สูงสุด 5
  • การวิเคราะห์อารมณ์
  • การเรียนรู้อัตโนมัติ
  • API มาตรฐาน
  • การเชื่อมต่อกับ Contact Center / CRM
  • การคาดการณ์ล่วงหน้า
  • การสร้าง Campaign สำหรับส่งข้อความแบบเฉพาะหาลูกค้า
  • การสร้าง Object พิเศษ
  • เครื่องมือการทดสอบ Bot
  • การตรวจสอบ Bot
  • การสร้างบทสนทนาแบบหลายชั้น
  • การสร้างบทสนทนาแบบหลายชั้น ตาม Profile ของลูกค้า
  • การสร้างระบบลงทะเบียนสำเร็จรูป
  • การสร้าง LINE Rich Menu
  • Sandbox
  • ระบบ Video Call & Chat (Add-on)
  • การเพิ่มเติม LINE ON (Add-on)
  • การเพิ่มเติม LISA Adv. AI (Add-on)New
ติดต่อฝ่ายขาย

LISA L Package

เริ่มต้น 50,000  บาท/เดือน

  • จำนวนข้อความที่ตอบได้ต่อปี (Bot และ Agent) 6,000,000
  • ค่าใช้จ่ายต่อข้อความส่วนเกิน 0.06
  • จำนวนผู้ใช้งานสูงสุด ไม่จำกัด
  • จำนวนเรื่องสูงสุด ไม่จำกัด
  • จำนวนช่องทางสูงสุดไม่จำกัด
  • จำนวน Brand สูงสุด 10
  • การวิเคราะห์อารมณ์
  • การเรียนรู้อัตโนมัติ
  • API มาตรฐาน
  • การเชื่อมต่อกับ Contact Center / CRM
  • การคาดการณ์ล่วงหน้า
  • การสร้าง Campaign สำหรับส่งข้อความแบบเฉพาะหาลูกค้า
  • การสร้าง Object พิเศษ
  • เครื่องมือการทดสอบ Bot
  • การตรวจสอบ Bot
  • การสร้างบทสนทนาแบบหลายชั้น
  • การสร้างบทสนทนาแบบหลายชั้น ตาม Profile ของลูกค้า
  • การสร้างระบบลงทะเบียนสำเร็จรูป
  • การสร้าง LINE Rich Menu
  • Sandbox
  • ระบบ Video Call & Chat (Add-on)
  • การเพิ่มเติม LINE ON (Add-on)
  • การเพิ่มเติม LISA Adv. AI (Add-on)New
ติดต่อฝ่ายขาย

จำนวนข้อความที่ตอบได้ต่อปี (Bot และ Agent)


1,000,000


3,000,000


6,000,000

ค่าใช้จ่ายต่อข้อความส่วนเกิน


0.15


0.09


0.06

จำนวนผู้ใช้งานสูงสุด


20


ไม่จำกัด


ไม่จำกัด

จำนวนเรื่องสูงสุด


200


ไม่จำกัด


ไม่จำกัด

จำนวนช่องทางสูงสุดไม่จำกัด










จำนวน Brand สูงสุด


3


5


10

การวิเคราะห์อารมณ์










การเรียนรู้อัตโนมัติ










API มาตรฐาน










การเชื่อมต่อกับ Contact Center / CRM










การคาดการณ์ล่วงหน้า










การสร้าง Campaign สำหรับส่งข้อความแบบเฉพาะหาลูกค้า










การสร้าง Object พิเศษ










เครื่องมือการทดสอบ Bot










การตรวจสอบ Bot










การสร้างบทสนทนาแบบหลายชั้น










การสร้างบทสนทนาแบบหลายชั้น ตาม Profile ของลูกค้า










การสร้างระบบลงทะเบียนสำเร็จรูป










การสร้าง LINE Rich Menu










Sandbox










ระบบ Video Call & Chat


Add-on


Add-on


Add-on

การเพิ่มเติม LINE ON


Add-on


Add-on


Add-on

การเพิ่มเติม LISA Adv. AI New


Add-on


Add-on


Add-on

Zendesk

Support Team

เริ่มต้น 700  บาท/เดือน

    • ระบบจัดการ Ticket
    • แบบฟอร์มสร้าง Ticket ได้ 1 แบบ
    • ปรับแต่งฟิลด์ข้อมูลใน Ticket ได้
    • แบบฟอร์มที่เปลี่ยนแปลงได้ตามเงื่อนไข
    • สร้างข้อมูลเฉพาะทางที่ไม่อยู่ในระบบปกติ
    • บันทึกข้อมูลลูกค้าและประวัติการสนทนา
    • ปรับแต่งกฎการทำงานของระบบได้
    • รองรับหลาย Brand ภายในบัญชีเดียว
    • ตั้งค่าคำตอบลัดเพื่อลดเวลาตอบกลับ
    • ตั้งค่าชั่วโมงทำการของทีม
    • ตั้งค่า SLA เพื่อติดตามคุณภาพของการให้บริการ
    • 1 ภาษาเริ่มต้น
    • มีระบบ Dynamic Content ที่ช่วยให้แสดงเนื้อหาตามภาษาของผู้ใช้
    • เจ้าหน้าที่ที่สามารถดู Ticket ได้แต่ตอบไม่ได้
    • ตั้งค่าสถานะของเจ้าหน้าที่เองได้
    • ส่ง Ticket ให้เจ้าหน้าที่ที่มีทักษะตรงกับปัญหา
    • สร้างการสนทนาภายในทีม
    • รองรับส่วนเสริมตรวจสอบคุณภาพ
    • รองรับส่วนเสริมบริหารงานบุคคล
Help Center
    • ปรับแต่งศูนย์ช่วยเหลือขั้นสูง
    • ใช้ธีมมาตรฐานหรือออกแบบธีมเองได้
    • ค้นหาข้อมูลภายในศูนย์ช่วยเหลือ
    • มีฟอรั่มสำหรับให้ลูกค้าพูดคุยและช่วยเหลือกันเอง
    • กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลใน Help Center
Reporting & Analytics
  • ส่งออกข้อมูล Ticket จาก Zendesk
  • แดชบอร์ดและรายงานพื้นฐาน อัปเดตรายวัน
  • สร้างแดชบอร์ดแบบกำหนดเอง
  • ส่งออกข้อมูลดิบเพื่อนำไปวิเคราะห์เพิ่มเติม
  • แสดงข้อมูลการทำงานของเจ้าหน้าที่แบบเรียลไทม์
  • แดชบอร์ดสำเร็จรูปที่พร้อมใช้งาน
  • ปรับแต่งรายงานได้ตามต้องการ
ติดต่อฝ่ายขาย

Support Professional

เริ่มต้น 2,000  บาท/เดือน

    • ระบบจัดการ Ticket
    • แบบฟอร์มสร้าง Ticket ได้ 1 แบบ
    • ปรับแต่งฟิลด์ข้อมูลใน Ticket ได้
    • แบบฟอร์มที่เปลี่ยนแปลงได้ตามเงื่อนไข
    • สร้างข้อมูลเฉพาะทางที่ไม่อยู่ในระบบปกติ
    • บันทึกข้อมูลลูกค้าและประวัติการสนทนา
    • ปรับแต่งกฎการทำงานของระบบได้
    • รองรับหลาย Brand ภายในบัญชีเดียว
    • ตั้งค่าคำตอบลัดเพื่อลดเวลาตอบกลับ
    • กำหนดชั่วโมงทำการได้ 1 ชุด
    • ตั้งค่า SLA เพื่อติดตามคุณภาพของการให้บริการ
    • รองรับ 40 ภาษา
    • มีระบบ Dynamic Content ที่ช่วยให้แสดงเนื้อหาตามภาษาของผู้ใช้
    • เจ้าหน้าที่ที่สามารถดู Ticket ได้แต่ตอบไม่ได้
    • สร้างสถานะของเจ้าหน้าที่เองได้สูงสุด 5 สถานะ
    • ส่ง Ticket ให้เจ้าหน้าที่ที่มีทักษะตรงกับปัญหา
    • สร้างการสนทนาภายในทีม
    • รองรับส่วนเสริมตรวจสอบคุณภาพ
    • รองรับส่วนเสริมบริหารงานบุคคล
Help Center
    • ปรับแต่งศูนย์ช่วยเหลือขั้นสูง
    • ใช้ธีมมาตรฐานหรือออกแบบธีมเองได้
    • ค้นหาข้อมูลภายในศูนย์ช่วยเหลือ
    • มีฟอรั่มสำหรับให้ลูกค้าพูดคุยและช่วยเหลือกันเอง
    • กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลใน Help Center
Reporting & Analytics
  • ส่งออกข้อมูล Ticket จาก Zendesk
  • แดชบอร์ดและรายงานพื้นฐาน อัปเดตรายวัน
  • สร้างแดชบอร์ดแบบกำหนดเอง
  • ส่งออกข้อมูลดิบเพื่อนำไปวิเคราะห์เพิ่มเติม
  • แสดงข้อมูลการทำงานของเจ้าหน้าที่แบบเรียลไทม์
  • แดชบอร์ดสำเร็จรูปที่พร้อมใช้งาน
  • ปรับแต่งรายงานได้ตามต้องการ
ติดต่อฝ่ายขาย

Suite Growth

เริ่มต้น 3,200  บาท/เดือน

    • ระบบจัดการ Ticket
    • แบบฟอร์มสร้าง Ticket ได้มากสุด 300 แบบ
    • ปรับแต่งฟิลด์ข้อมูลใน Ticket ได้
    • แบบฟอร์มที่เปลี่ยนแปลงได้ตามเงื่อนไข
    • สร้างข้อมูลเฉพาะทางได้สูงสุด 5 รายการ
    • บันทึกข้อมูลลูกค้าและประวัติการสนทนา
    • ปรับแต่งกฎการทำงานของระบบได้
    • รองรับสูงสุด 5 แบรนด์ภายในบัญชีเดียว
    • ตั้งค่าคำตอบลัดเพื่อลดเวลาตอบกลับ
    • กำหนดชั่วโมงทำการได้ 1 ชุด
    • ตั้งค่า SLA เพื่อติดตามคุณภาพของการให้บริการ
    • รองรับ 40 ภาษา
    • มีระบบ Dynamic Content ที่ช่วยให้แสดงเนื้อหาตามภาษาของผู้ใช้
    • รองรับ Light Agent ได้สูงสุด 50 คน
    • สร้างสถานะของเจ้าหน้าที่เองได้สูงสุด 5 สถานะ
    • ส่ง Ticket ให้เจ้าหน้าที่ที่มีทักษะตรงกับปัญหา
    • สร้างการสนทนาภายในทีม
    • รองรับส่วนเสริมตรวจสอบคุณภาพ
    • รองรับส่วนเสริมบริหารงานบุคคล
Help Center
      • ปรับแต่งศูนย์ช่วยเหลือขั้นสูง
      • ใช้ธีมมาตรฐานหรือออกแบบธีมเองได้
      • ค้นหาข้อมูลภายในศูนย์ช่วยเหลือได้สูงสุด 5 รายการ
      • มีฟอรั่มสำหรับให้ลูกค้าพูดคุยและช่วยเหลือกันเอง
      • กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลใน Help Center
Reporting & Analytics
  • ส่งออกข้อมูล Ticket จาก Zendesk
  • แดชบอร์ดและรายงานพื้นฐาน อัปเดตรายวัน
  • สร้างแดชบอร์ดแบบกำหนดเอง
  • ส่งออกข้อมูลดิบเพื่อนำไปวิเคราะห์เพิ่มเติม
  • แสดงข้อมูลการทำงานของเจ้าหน้าที่แบบเรียลไทม์
  • แดชบอร์ดสำเร็จรูปที่พร้อมใช้งาน
  • ปรับแต่งรายงานได้ตามต้องการ
ติดต่อฝ่ายขาย

Suite Professional

เริ่มต้น 4,200  บาท/เดือน

      • ระบบจัดการ Ticket
      • แบบฟอร์มสร้าง Ticket ได้มากสุด 300 แบบ
      • ปรับแต่งฟิลด์ข้อมูลใน Ticket ได้
      • แบบฟอร์มที่เปลี่ยนแปลงได้ตามเงื่อนไข
      • สร้างข้อมูลเฉพาะทางได้สูงสุด 30 รายการ
      • บันทึกข้อมูลลูกค้าและประวัติการสนทนา
      • ปรับแต่งกฎการทำงานของระบบได้
      • รองรับสูงสุด 5 แบรนด์ภายในบัญชีเดียว
      • ตั้งค่าคำตอบลัดเพื่อลดเวลาตอบกลับ
      • กำหนดชั่วโมงทำการได้ 1 ชุด
      • ตั้งค่า SLA เพื่อติดตามคุณภาพของการให้บริการ
      • รองรับ 40 ภาษา
      • มีระบบ Dynamic Content ที่ช่วยให้แสดงเนื้อหาตามภาษาของผู้ใช้
      • รองรับ Light Agent ได้สูงสุด 100 คน
      • สร้างสถานะของเจ้าหน้าที่เองได้สูงสุด 100 สถานะ
      • ส่ง Ticket ให้เจ้าหน้าที่ที่มีทักษะตรงกับปัญหา
      • สร้างการสนทนาภายในทีม
      • รองรับส่วนเสริมตรวจสอบคุณภาพ
      • รองรับส่วนเสริมบริหารงานบุคคล
Help Center
      • ปรับแต่งศูนย์ช่วยเหลือขั้นสูง
      • ใช้ธีมมาตรฐานหรือออกแบบธีมเองได้
      • ค้นหาข้อมูลภายในศูนย์ช่วยเหลือได้สูงสุด 5 รายการ
      • มีฟอรั่มสำหรับให้ลูกค้าพูดคุยและช่วยเหลือกันเอง
      • กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลใน Help Center
Reporting & Analytics
  • ส่งออกข้อมูล Ticket จาก Zendesk
  • แดชบอร์ดและรายงานพื้นฐาน อัปเดตรายวัน
  • สร้างแดชบอร์ดแบบกำหนดเอง
  • ส่งออกข้อมูลดิบเพื่อนำไปวิเคราะห์เพิ่มเติม
  • แสดงข้อมูลการทำงานของเจ้าหน้าที่แบบเรียลไทม์
  • แดชบอร์ดสำเร็จรูปที่พร้อมใช้งาน
  • ปรับแต่งรายงานได้ตามต้องการ
ติดต่อฝ่ายขาย

ระบบจัดการ Ticket













แบบฟอร์มสร้าง Ticket ได้


1 แบบ


1 แบบ


300 แบบ


300 แบบ

ปรับแต่งฟิลด์ข้อมูลใน Ticket ได้













แบบฟอร์มที่เปลี่ยนแปลงได้ตามเงื่อนไข








สูงสุด 5 รายการ


สูงสุด 30 รายการ

สร้างข้อมูลเฉพาะทางที่ไม่อยู่ในระบบปกติ













บันทึกข้อมูลลูกค้าและประวัติการสนทนา













ปรับแต่งกฎการทำงานของระบบได้













รองรับหลาย Brand ภายในบัญชีเดียว








สูงสุด 5 แบรนด์


สูงสุด 5 แบรนด์

ตั้งค่าคำตอบลัดเพื่อลดเวลาตอบกลับ













ตั้งค่าชั่วโมงทำการของทีม





1 ชุด


1 ชุด


1 ชุด

ตั้งค่า SLA เพื่อติดตามคุณภาพของการให้บริการ













ภาษาเริ่มต้น


1 ภาษา


40 ภาษา


40 ภาษา


40 ภาษา

มีระบบ Dynamic Content ที่ช่วยให้แสดงเนื้อหาตามภาษาของผู้ใช้













เจ้าหน้าที่ที่สามารถดู Ticket ได้แต่ตอบไม่ได้








รองรับ Light Agent ได้สูงสุด 50 คน


รองรับ Light Agent ได้สูงสุด 100 คน

ตั้งค่าสถานะของเจ้าหน้าที่เองได้





สูงสุด 5 สถานะ


สูงสุด 5 สถานะ


สูงสุด 100 สถานะ

ส่ง Ticket ให้เจ้าหน้าที่ที่มีทักษะตรงกับปัญหา













สร้างการสนทนาภายในทีม













รองรับส่วนเสริมตรวจสอบคุณภาพ













รองรับส่วนเสริมบริหารงานบุคคล













Help Center

ปรับแต่งศูนย์ช่วยเหลือขั้นสูง













ใช้ธีมมาตรฐานหรือออกแบบธีมเองได้













ค้นหาข้อมูลภายในศูนย์ช่วยเหลือ








สูงสุด 5 รายการ


สูงสุด 5 รายการ

มีฟอรั่มสำหรับให้ลูกค้าพูดคุยและช่วยเหลือกันเอง













กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลใน Help Center













Reporting & Analytics

ส่งออกข้อมูล Ticket จาก Zendesk













แดชบอร์ดและรายงานพื้นฐาน อัปเดตรายวัน













สร้างแดชบอร์ดแบบกำหนดเอง













ส่งออกข้อมูลดิบเพื่อนำไปวิเคราะห์เพิ่มเติม













แสดงข้อมูลการทำงานของเจ้าหน้าที่แบบเรียลไทม์













แดชบอร์ดสำเร็จรูปที่พร้อมใช้งาน













ปรับแต่งรายงานได้ตามต้องการ