ความสำเร็จของเรา

Dhipaya Insurance LISA 4.0

       ทิพยประกันภัยเป็นบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของประเทศไทย บริษัทต้องการแพลตฟอร์ม แบบเปิด (Open Platform) ที่สามารถบริหารจัดการทุกช่องทางโชเชียลได้ในที่เดียว ได้แก่ Facebook, Instagram, TikTok, X, LINE และ Pantip โดยมีระบบเวิร์กโฟลว์แบบเปิด (Open Workflow Platform) ระบบลงทะเบียนลูกค้า (Customer Registration Platform) และระบบ จัดการข้อมูลลูกค้า (Customer Identity Management Platform) ภายในแพลตฟอร์มเดียวกัน

Loxley%20Business%20Innovation

20%

ความพึงพอใจของลูกค้า (CSAT) เพิ่มขึ้น 20% เมื่อเทียบกับก่อนใช้งานระบบ

1 ใน 3

AI ช่วยจัดการภาระงานของเจ้าหน้าที่ได้ 1 ใน 3

50%

ลดเวลาเฉลี่ยในการสนทนากับลูกค้าลง 50%

       ด้วยการใช้ Loxley Intelligent Social Automation (LISA) ร่วมกับ Zendesk CRM ทิพยประกันภัยสามารถมอบบริการลูกค้าแบบ AI และ Social Engagement ล้ำสมัย ทั้งในส่วนของทีมขายและทีมบริการหลังการขาย ส่งผลให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น เจ้าหน้าที่ได้รับการ สนับสนุนที่ดีขึ้น และประสบการณ์ของลูกค้าก็พัฒนาอย่างเห็นได้ชัด

ทิพยประกันภัย ได้นำ LISA 4.0 AI Auto Engage มาใช้ ทำให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว

   ลดระยะเวลาการทำงานลงได้ถึง 50%

   AI สามารถจัดการและลดภาระงานของเจ้าหน้าที่ได้ 1 ใน 3

   ความพึงพอใจของลูกค้า เพิ่มขึ้นสูงถึง 20% จากก่อนหน้าที่จะใช้ Feature LISA 4.0 AI

บริการหลักที่ให้ผ่านระบบ LISA AI & Zendesk CRM ได้แก่:

บริการให้คำปรึกษาด้านประกันภัย

การยืนยันตัวตนของลูกค้า

การซื้อประกันภัย

การชำระเบี้ยประกันแบบผ่อนชำระ

การต่ออายุกรมธรรม์

การแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงรายละเอียดในกรมธรรม์

Muang Thai Life
Assurance Video Call Service

       บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ให้ความสำคัญกับการใช้ Open Platform เพื่อสร้าง ศูนย์บริการลูกค้าผ่านวิดีโอ (Video Contact Center) ที่ปรับแต่งได้อย่างยืดหยุ่น และสามารถผสานการทำงานร่วมกับช่องทางเสียงและดิจิทัลอื่น ๆ ภายใน Contact Center ได้อย่างครบวงจร

       โครงการนี้มุ่งเพิ่มศักยภาพให้เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการผ่าน วิดีโอคอล พร้อม ตรวจยืนยันตัวตน (Identity Verification) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมยังสนับสนุนลูกค้าที่ติดต่อผ่านช่องทางเสียงและดิจิทัลเดิมได้บน เครื่องมือ Omnichannel เดียวกัน

       เมืองไทยประกันชีวิตตั้งเป้าที่จะเก็บข้อมูลเชิงลึกจาก Customer Feedback เพื่อ นำมาพัฒนาคุณภาพบริการ โดยเฉพาะบริการผ่านวิดีโอคอลให้ดียิ่งขึ้น

99.36%

ความพึงพอใจของลูกค้าในระดับ Top 2 Box ประจำปี 2024
Loxley%20Business%20Innovation

       ด้วยการนำ Avaya Omnichannel Video Cotnact Center และ Loxley Intelligent Social Automation (LISA) มาใช้งานจริง เมืองไทยประกันชีวิตสามารถให้บริการ Avaya Omnichannel Video Contact Center ที่ล้ำสมัยสำหรับทั้งทีมขายและทีมบริการหลังการขาย ส่งผลให้เกิดประสิทธิภาพการทำงานที่สูงขึ้น การสนับสนุนเจ้าหน้าที่ที่ดีขึ้น และประสบการณ์ลูกค้า (CX) ที่เหนือระดับ

บริการที่สามารถทำได้ผ่านวิดีโอคอล ได้แก่:

ให้คำปรึกษาด้านประกันภัย

ขอสินเชื่อกรมธรรม์

ตรวจยืนยันตัวตน (Identity Verification)

การซื้อประกัน

ชำระเบี้ยประกัน

ต่ออายุกรมธรรม์

แก้ไขข้อมูลบนกรมธรรม์

National Telecom
Public Company Limited

       บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ (มหาชน) ได้นำเทคโนโลยีการวิเคราะห์เสียงขั้นสูงด้วย AI (Speech Analytics) โดยใช้เทคโนโลยี Verint Davinci AI ในการวิเคราะห์ข้อมูล และค้นพบปัญหาที่ซ่อนอยู่ ทำให้ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และแก้ปัญหาให้แก่ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงลดต้นทุนในการให้บริการ และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า (CSAT) และส่งเสริมการใช้บริการตนเอง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การเปลี่ยนช่องทางบริการของบริษัท.

Loxley%20Business%20Innovation

18%

ลดระยะเวลาในการสนทนาโดย เฉลี่ยลง 18%

14%

ส่งเสริมการใช้บริการ Self Service ทำให้เพิ่มขึ้นถึง 14%

3%

คะแนนความพึงพอใจโดยรวมของลูกค้าเพิ่มขึ้น 3%

       การใช้ Verint Speech Analytics ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ช่วยให้บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติสามารถวิเคราะห์แนวโน้มและข้อมูลสำคัญเพื่อปรับกลยุทธ์และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน รวมถึงสนับสนุนพนักงานและปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้า (CX)

ลดภาระงานการจัดการ:สรุปข้อมูลจากการฟังการสนทนาได้เร็วขึ้นจาก 1 สัปดาห์เป็น 24 ชั่วโมง เพิ่มประสิทธิภาพทีมวิเคราะห์ 30%

ลดเวลาในการสนทนาเฉลี่ย (ATT): เวลาสนทนาเฉลี่ยลดลง 18% หลังปรับปรุงกระบวนการแก้ปัญหา

เพิ่มการใช้ช่องทางบริการตนเอง: เพิ่มขึ้นจาก 6% เป็น 14% หลังปรับปรุงการปฏิบัติตามสคริปต์

ปรับปรุงความพึงพอใจลูกค้า (CSAT):เพิ่มขึ้น 3% ด้วยการระบุสาเหตุของความไม่พอใจ

ลูกค้าของเรา